Vé máy bay đi Đài loan và đi lại ở Đài loan thì như thế nào ?

02:47

Vé máy bay đi Đài Loan gồm các hãng nào :

Giá vé máy bay đi Đài loan

Sau khi xin visa đi Đài Loan thành công thì việc tiếp thoe cần quan tâm là vé may bay
Từ Việt nam chọn Vé máy bay Đài Loan thường có 5 hàng cho bạn chọn lựa là Eva Air, China Airlines, Mandarin Airlines, Vietnam Airlines và Uni Air. Giá cả tùy từng hãng, tùy từng đợt khuyến mại. Nên nếu có kế hoạch đi chơi thì bạn nên canh vé rẻ thường xuyên.

Đi lại ở Đài Loan chúng ta sẽ di chuyển ra sao :

Đường phố Đài Loan đi lại thuận tiện, dễ dàng với đa dạng các phương tiện.


Các phương tiện công cộng ở Đài Loan rất phát triển và sạch sẽ. Tàu điện ngầm di chuyển tới hầu hết các địa điểm tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí ở Taipei. Hệ thống xe bus, tàu cao tốc di chuyển giữa các thành phố cũng rất tiện lợi và khoa học. Xe máy và xe đạp rất phổ biến, khá giống Việt Nam. Thậm chí nếu có nhiều thời gian, thích nhất là thuê một chiếc scooter (một loại xe không phải chỉnh số) chạy khắp Đài Loan để khám phá từng địa điểm, ngóc ngách.

Từ sân bay Đào Viên, bạn bắt bus về thành phố hết khoảng 4 USD. Xe bus sẽ dừng lại ở ngay Main Station. Tới đây bạn nên vào quầy thông tin lấy các loại bản đồ miễn phí,  mua luôn thẻ Easy Card để đi lại dễ dàng hơn. Thẻ này có thể quẹt trên tàu điện ngầm, xe bus, trả tiền ở mấy siêu thị nhỏ… và sau khi kết thúc hành trình, trả lại thẻ này bạn sẽ nhận lại khoản đặt cọc trong thẻ. Ở xung quanh Main Station có bến xe bus, chỗ mua vé tàu cao tốc đi các thành phố lớn như Cao Hùng, Đài Nam…và vô số những khách sạn, nhà nghỉ. Do đó, ở xung quanh khu vực này là hợp lý nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »